Kết quả dự kiến xét và công nhận tốt nghiệp đợt 2 năm 2025

18/07/2025 - Lượt xem: 465

Bắt đầu từ ngày 18/7/2025, sinh viên đăng nhập vào Cổng thông tin người học tại địa chỉ https://phongdaotao.ntt.edu.vn/ để xem kết quả xét tốt nghiệp dự kiến theo hướng dẫn Mục 5 của Thông báo số 147/TB-NTT ban hành ngày 04 tháng 6 năm 2025 về việc xét và công nhận tốt nghiệp đợt 2 năm 2025 (tháng 6 năm 2025), được đăng tải trên Cổng thông tin người học vào ngày 04/6/2025 (https://phongdaotao.ntt.edu.vn/sinh-vien/tin-tuc/thong-bao-ve-viec-xet-va-cong-nhan-tot-nghiep-dot-2-nam-2025-thang-6-nam-2025-cua-truong-dai-hoc-nguyen-tat-thanh.html). Sinh viên cũng có thể kiểm tra tại mục Ghi chú nhắc nhở trên cổng thông tin người học của sinh viên để biết thêm chi tiết.

LƯU Ý:

- Sinh viên KHÔNG thực hiện “Quyết toán nhận bằng” tại thời điểm hiện tại. Sinh viên chỉ thực hiện “Quyết toán nhận bằng” khi có Thông báo cấp/phát văn bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2025 đăng tại Cổng thông tin người học (trường hợp sinh viên đã thực hiện “Quyết toán nhận bằng”, sinh viên vui lòng kiểm tra lại mục “Quyết toán nhận bằng” khi có Thông báo cấp/phát văn bằng tốt nghiệp).

- Thời gian giải đáp thắc mắc/khiếu nại: từ ngày 21/7/2025 đến hết ngày 01/8/2025 (trong giờ hành chính từ 07h30 - 12h00 và 13h00 - 16h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu). Sau ngày 01/8/2025, sinh viên không liên hệ giải quyết khiếu nại thắc mắc, xem như đồng ý với kết quả xét tốt nghiệp dự kiến.

- Sinh viên kiểm tra, phản hồi thắc mắc/sai sót về kết quả xét tốt nghiệp (nếu có), sinh viên vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng Quản lý Đào tạo tại cơ sở 300A Nguyễn Tất Thành, phường Xóm Chiếu, Tp. Hồ Chí Minh và 331 Đỗ Mười, phường An Phú Đông, Tp. Hồ Chí Minh  hoặc qua các kênh thông tin gồm điện thoại: 19002039 bấm số 342/442/423, Zalo OA (từ thứ Hai đến thứ Sáu, trong giờ hành chính), e-mail: phongdaotao@ntt.edu.vn.

- Sinh viên đạt điều kiện xét và công nhận tốt nghiệp (trạng thái sinh viên “Đã tốt nghiệp”), để đảm bảo thông tin sinh viên được chính xác trong dữ liệu cấp bằng tốt nghiệp, sinh viên phải liên hệ phòng Công tác sinh viên để điều chỉnh thông tin (nếu có sai sót) trước ngày 01/8/2025. Sinh viên chịu trách nhiệm hoàn toàn về các thông tin cá nhân đã cung cấp.

- Các nội dung khác sinh viên cần thực hiện theo đúng nội dung Thông báo xét và công nhận tốt nghiệp đợt 2 năm 2025. Nếu sinh viên không thực hiện theo đúng các mốc thời gian nêu trong thông báo, sinh viên sẽ tự chịu trách nhiệm về những sai sót liên quan.

- Sinh viên phải sử dụng e-mail do Trường Đại học Nguyễn Tất Thành cấp (dạng mssv@nttu.edu.vn) để thực hiện các giao dịch bằng thư điện tử (gửi e-mail). Các e-mail không do Trường cấp sẽ không được công nhận. Sinh viên cam kết tự chịu trách nhiệm về tính bảo mật và nội dung thư đã gửi bằng email được cấp.

- Các trường hợp cần hỗ trợ về email Trường cấp, sinh viên gửi thư (từ e-mail bất kỳ) mô tả nội dung cần hỗ trợ, kèm mã số sinh viên, số điện thoại của sinh viên rồi gửi về e-mail support@ntt.edu.vn.

Tin liên quan
Xem thêm